Chữ nổi chất liệu inox, đồng:

-    Bảng hiệu kinh doanh sang trọng thể hiện sự thành công của doanh nghiệp, góp phần tạo quan cảnh đẹp xung quanh. Đây chính lý do những bảng hiệu này được nhiều người quan tâm ngay khi họ không biết gì về thương hiệu của bạn.

–    Quảng cáo dạng bảng hiệu chữ inox là một dạng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, với chất liệu kim loại sang trọng nên những bảng quảng cáo dạng này thường được các công ty hoặc tổ chức lớn ưa chuộng đặt làm biểu tượng của công ty họ. Ánh kim làm nổi bật nội dung là tính chất trang nghiêm, sang trọng của những bảng quảng cáo chử inox.

–    Đặc điểm: bề mặt sang trong, bóng đẹp, đẳng cấp. Được thiết kế nhiều trong các văn phòng kết hợp với đèn chíu sáng sẽ tạo hiệu ứng phản chiếu ánh kim trên bề mặt inox.
–    Độ bềnh của bảng hiệu inox cao hơn những bảng hiệu chất liệu khác nên giá thành cũng tương đối cao. Vì vậy, bảng hiệu chử Inox sẽ là  lựa chọn tuyệt vời cho những thương hiệu đẳng cấp.
–    Bảng hiệu chữ inox được chia ta làm 3 loại phổ biến trên thị trường hiện nay:
+ Dạng thứ nhất là bảng hiệu chữ inox bế nổi.
Chiều cao trên thân chử được thiết kế theo một kích thước nhất định. việc chữ được bế nổi làm cho bảng hiệu nổi bật, dễ nhìn thấy hơn và có sự khác biệt nhất định về kiểu dáng thiết kế.
    
+ Dạng thứ hai là bảng hiệu chữ inox không có chân.
Những hoạ tiết này được cắt ra từ chất liệu inox và gắn trực tiếp lên phần nền của bảng hiệu mà không được bế nổi bề mặt chử. Những dạng thiết kế này củng khá phổ biến, tạo được sự khác biệt trên toàn bảng hiệu.
    
+ Dạng cuối cùng của kiểu chữ inox đó là dạng bảng hiệu chữ inox ăn mòn.
Hoá chất được dùng để ăn mòn hoạ tiết trên bề mặt inox theo khuôn thiết kế sẵn. Những bảng quảng cáo dạng này thường được làm nhỏ gọn nhằm mục đích tạo điểm nhấn cho công ty.

 
Tuỳ vào yêu cầu, mục đích riêng của từng doanh nghiệp mà lựa chọn bảng hiệu quảng cáo phù hợp, việc lựa chọn bảng hiệu tốt sẽ mang lại hiệu quả nhất định trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, củng như thương hiệu của mình.
Previous
Next Post »